4 website tạo CV dạng Infographic cho cá nhân

Anh em chắc không còn xa lạ với thể loại hình ảnh thông tin Infographic, ngoài việc dùng để biểu diễn các loại số liệu nào đó, Infographic cũng có thể được dùng để làm bản Resume hay CV xin việc cho bạn. Một bản CV dạng Infographic chắc chắn sẽ bắt mắt hơn các bản CV bằng chữ thông thường, giúp cho CV của bạn nổi trội hơn trong số rất nhiều các CV xin việc khác. Bạn không cần phải là một nhà thiết kế đồ họa để tạo được một Infographic, bạn cũng không phải tốn một đồng xu nào nếu sử dụng các website tạo Infographic được giới thiệu dưới đây.

Điểm chung của các website dưới đây là nó cho phép bạn nhập dữ liệu từ trang LinkedIn, Facebook hoặc Twitter như chức vụ, công ty, thời gian làm việc, quá trình học tập... hoặc bạn cũng có thể tự điền các số liệu đó vào. Sau đó website sẽ tự động đồ họa hóa các thông tin đó thành một hình Infographic. Rất dễ dàng và đơn giản.

1. Vizualize.me
Link: http://vizualize.me
Website cho phép nhập dữ liệu trực tiếp từ hồ sơ cá nhân của bạn trên trang LinkedIn. Hoặc bạn có thể tự điền vào các dữ liệu như quá trình làm việc, từ năm nào đến năm nào, ở công ty nào, chức vụ, kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng cá nhân, sở thích, ngôn ngữ... Khi bạn điền dữ liệu đến đâu thì website sẽ tự động cập nhật và vẽ Infographic đến đó rất trực quan.



2. Re.vu
Link: http://re.vu
Tương tự như website trên nhưng Re.vu cho phép bạn nhập nhiều thông tin chi tiết hơn, vì vậy mà bạn cũng tốn nhiều thời gian hơn khi tạo Infographic trên website này. Nhưng nếu bạn muốn có một CV Infographic đầy đủ, hoàn chỉnh và chi tiết thì Re.vu là một website thích hợp dành cho bạn.



3. Kinzaa
Link: http://kinzaa.com
Bên cạnh việc nhập dữ liệu từ LinkedIn, thông tin mà bạn có thể tự nhập vào cũng rất đa dạng và chi tiết. Thậm chí nó còn cho bạn upload ảnh Avatar lên để làm ảnh đại diện cho bản CV. Thông tin mà bạn nhập vào Kinzaa không đơn thuần chỉ là chức vụ, công ty, thời gian mà nó còn xoáy sâu vào nhiều chi tiết hơn như là những trách nhiệm công việc ở mỗi công ty và % trách nhiệm đó nhiều hay ít. Ngoài ra website còn đề cập đến cả các thông tin chi tiết khác như quy mô công ty, mức độ thử thách trong công việc, văn hóa công ty, tốc độ ra quyết định...



4. Brazen Careerist Facebook App
Link: https://brazen.me
Đây là một ứng dụng trong Facebook có chức năng tạo CV dạng Infographic. Nó có thể nhập dữ liệu từ các hồ sơ cá nhân trên Facebook, Twitter lẫn LinkedIn bao gồm những thành tựu mà bạn đã đạt được, số năm kinh nghiệm, các mối quan hệ, bằng cấp, quá trình làm việc, Avatar và liên kết đến các trang mạng xã hội của bạn. Ngoài ra, ứng dụng này còn tạo thêm một mục nữa là "Career Portfolio" liệt kê những thành tựu mà bạn đã đạt được trên Facebook, Twitter và LinkedIn.


Theo Mashable

Bài viết liên quan:

0 nhận xét:

x Đóng lại